Nước nóng từ bình nước nóng năng lượng mặt trời có mức nhiệt bao nhiêu?

Giàn nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị đun nóng nước sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời thay thế tài nguyên điện để không lãng phí chi phí cho người sử dụng. Nó khiến nhiều quý khách hàng nghi ngại về khả năng đun nước nóng liệu có đạt được tới mức nhiệt như bình nước nóng sử dụng điện.

Để chia sẻ kinh nghiệm thắc mắc này, điểm phân phối máy nước nóng NLMT SEABIG sẽ trả lời thông qua những thông tin sau:



    - Giàn nước nóng NLMT có thể làm nóng tới mức nhiệt lên tới 80 độ C trong điều kiện nắng mạnh và đều. Nó hoàn toàn có thể đóng vai trò như 1 chiếc bình nóng lạnh gián tiếp, trực tiếp.
    - Trong điều kiện tiết trời chỉ có ánh sáng mà không có ánh nắng thì mức nhiệt của nước trong máy vẫn cao hơn nhiệt nước trong bể chứa bên ngoài từ 10 – 15 độ C và cao hơn theo lượng nắng tăng dần, đủ để có nước ấm rửa chân tay
    - Điều kiện thời tiết mùa Đông nước ta tuy lạnh song không phải không có nắng như mọi người nghĩ. Nó vẫn có những ngày nắng mạnh, hanh cung cấp lượng bức xạ mặt trời vừa đủ cho máy năng lượng mặt trời hoạt động. Chỉ cần dùng không tiêu tốn 1 chút.
    - Có khả năng làm nóng nước song mỗi dòng dung tích, dòng sản phẩm lại có công suất hoạt động khác nhau, nếu sử dụng quá tải, dù trong điều kiện có ánh nắng, chưa chắc máy đã có thể làm nóng nước tiếp.



    - Trong những ngày mưa, lạnh dài ngày, máy nước nóng NLMT khó mà cung cấp đủ lượng nước nóng cấp thiết cho nhu cầu sinh hoạt của người mua. Giải pháp lúc này là lắp ráp thêm bình nóng lạnh. Đây là mô hình đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài khi nước từ máy chuyển xuống giàn nước nóng sẽ tiết kiệm thời gian và không lãng phí điện hơn.

>> Tham khảo: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/lan-dau-tien-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ban-hay-chu-y-6-dieu-sau-ns​

Đơn vị phân phối giàn nước nóng năng lượng mặt trời SEABIG hy vọng những thông tin trên sẽ chia sẻ được thắc mắc về nhiệt độ nước và cung cấp thêm cho người tiêu dùng kiến thức hữu ích về mặt hàng bình nước nóng năng lượng mặt trời.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/nuoc-nong-tu-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-co-muc-nhiet-bao-nhieu-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét