Lưu ý sử dụng thái dương năng Sơn Hà 180L hiệu quả tối ưu nhất

thai duong nang Son Ha nói chung và dòng dung tích 180L nói riêng đang là sản phẩm làm nóng lượng sử dụng nguồn nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời có tốt, chất lượng tốt, được người mua hàng Việt tin tưởng chọn mua. Tuy cũng đã được sử dụng rộng rãi song Chưa hẳn quý khách hàng nào cũng biết cách sử dụng thái dương năng Sơn Hà một cách hiệu quả tối ưu nhất. Và sau đây là những mẹo mà thaiduongnangsonha.vn muốn chia sẻ kinh nghiệm tới mọi cá nhân, để việc sử dụng sản phẩm này được tốt nhất có thể, bền vững nhất.

 

 1/ Không lắp đặt thai duong nang trong ĐK nước nhiễm phènNước nhiễm phèn khi gặp độ ẩm cao sẽ gây ra phản ứng ăn mòn, gây hư hại sản phẩm 2/ Nên lắp đặt đường ống nước lên ngắn để tránh mất thời hạn xả nước lạnh hay thất thoát nhiệt nước nóng 3/ Nguồn nước cung ứng cho thái dương năng Sơn Hà cần không chuyển biến, còn nếu như không sẽ tăng thêm nguy hại hỏng hóc 4/ lau chùi và vệ sinh thai duong nang tiếp tụcdọn dẹp và sắp xếp, dọn dẹp và sắp xếp định kỳ vừa hỗ trợ cho hình thức bề ngoài của sản phẩm được sáng đẹp, vừa giúp hạn chế các tác nhân có thể gây hư hại thiết bị, giúp tuổi thọ được lâu dài hơn. 5/ Kiểm tra định kỳ, liên tiếpmột loại sản phẩm thai duong nang Son Ha được cấu thành từ không ít bộ phận khác biệt, mỗi bộ phận lại được làm từ những vật liệu khác biệt dẫn tới độ bền của chúng cũng khác nhau. Vì vậy, khi kiểm tra, bảo dưỡng, người mua không nên chỉ kiểm tra tổng quan mà nên kiểm tra cẩn thận từng bộ phận để định vị được sự cố, hỏng hóc. 6/ địa chỉ lắp ráp- máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà thường được lắp ráp ở tầng thượng, tầng cao để tăng thêm khả năng hấp thụ nhiệt năng hiệu quả tốt nhất. Để đảm bảo, thiết bị rất cần được đặt tại 1 địa điểm đáng tin cậy và có thiết bị chống sét. - Khi lắp đặt thai duong nang Son Ha với bồn chứa nước dung lượng lớn từ 4000L, 5000L, 6000L,... cần phải có bình chứa phụ để chứa 1 lạng nước khi dòng chảy mạnh, không kịp chảy xuống để sử dụng, tránh gây trào hoặc rò rỉ ra ngoài. ....

>> có thể bạn chăm sóchttp://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/noi-cung-cap-dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong_306.html.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/cach-su-dung-thai-duong-nang-son-ha-180l-hieu-qua-_310.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét