Cách khắc phục sự cố thái dương năng Sơn Hà không có nước nóng

trong thời gian sử dụng máy nước nóng thái dương năng, có các người mua hàng đã gặp phải sự cố sản phẩm không tạo thành nước nóng gây gián đoạn trong thời gian sử dụng. Vậy Lý Do và cách giải quyết và khắc phục sự cố này ra làm sao? sau đây là câu trả lời

 1/ Nguyên nhân 1: không tồn tại nguồn nước cấpđây là Vì Sao trước tiên mà người mua hàng cần kiểm tra. để ý, cần duy trì nguồn nước ổn định để hạn chế làm hỏng sản phẩm 2/ Vì Sao 2: Đường ống bị ngộp hơiTrong tình huống này, người tiêu dùng cần tháo các vòi ra để nước chảy thoải mái và tự nhiên, hơi sẽ tự thoát ra. 3/ Tại Sao 3: Áp suất nước lạnh còn thiếu hoặc bồn lạnh không đầy nước.Cách khắc phục: Lắp thêm bơm tăng áp cho bồn nước lạnh. 4/ Vì Sao 4: Do điều kiện thời tiết.

 

Thông thường, máy nước nóng thái dương năng cần tối thiểu từ 2 - 4 tiếng để hấp thụ tia nắng mặt trời mới có khả năng làm nóng nước, đáp ứng sử dụng. chính vì như thế, vào những ngày mùa mưa sẽ không hề đáp ứng được khả năng làm nóng, ưu việt với thời tiết tại miền nam bộ. ->> Cách giải quyết và khắc phục: lắp ráp thêm bộ phận giải đáp điện. 5/ dung lượng thái dương năng còn thiếu cho nhu yếu sử dụng.Máy nước nóng năng lượng mặt trời chỉ có công dụng làm nóng trong điều kiện có ánh nắng mặt trời và tàng trữ cho thao tác sử dụng. chính vì như thế nếu dung lượng thiết bị không đủ cho yêu cầu sử dụng, vượt quá tốc độ làm nóng cho phép sẽ dẫn tới thiếu vắng nước nóng. Để được hỗ trợ rất tốt, chọn mua sản phẩm có dung tích hợp lý nhất, người sử dụng sung sướng liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline:0964.140.808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để đại lý sản phẩm Sơn Hà tư vấn, hỗ trợ mua hàng. 6/ Ống năng lượng bị bám cặn đá vôi, cặn phènđiều kiện nước hoạt động và sinh hoạt tại VN là nước cứng, một số ít khoanh vùng nước còn bị nhiễm phèn. với các nguồn nước như thế này, sau 1 thời gian sẽ gây hiện tượng đóng cặn trong ống năng lượng của thái dương năng , giảm xuống năng lực hấp thụ nhiệt, năng suất làm nóng thấp đi, thậm chí là không nóng. chính vì như thế, việc sục rửa dọn dẹp và sắp xếp định kỳ thiết bị này là rất quan trọng.

>> hoàn toàn có thể ban quan tâm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/noi-cung-cap-dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong_306.html * để ý: Trong ĐK nước nhiễm phèn nặng không nên Lắp đặt thái dương năng vì trong ĐK có sự xúc tác của nhiệt, phèn sẽ tạo phản ứng ăn mòn gây hư hại. ... Trên đây chỉ cần 6 trong hàng triệu Nguyên nhân dẫn tới tình hình máy nước nóng thái dương năng không thể làm nóng nước. Hy vọng sẽ giúp ích cho người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm này hiệu quả tốt nhất.
>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/cach-khac-phuc-su-co-thai-duong-nang-son-ha-khong-_311.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét