Tại Sao và cách khắc phục thái dương năng Sơn Hà không có nước nóng

máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà không có nước nóng là 1 trong sự cố gây gián đoạn rất lớn trong quá trình sử dụng của người dùng. Nó xuất phát từ ít nhiều Tại Sao khác nhau. sau đây là những nguyên nhân điển hình và cách giải quyết và khắc phục để giúp người sử dụng sử dụng dòng thiết bị này được ổn định nhất!

1/ Mất nguồn nước cấp.
Nếu máy nước nóng năng lực mặt trời không tồn tại nước nóng xuống, người dùng cần kiểm tra nguồn nước cấp thứ nhất

2/ trang bị sai hướng, hoặc địa điểm lắp đặt bị che khuất

 

 

máy nước nóng thái dương năng là máy nước nóng sử dụng nguồn năng lượng đa số từ mặt trời, nên cần đặt dòng thiết bị ở phần có chức năng hấp thụ nhiệt năng kinh khủng nhất. Song việc lắp đặt sai hướng vẫn là 1 trong lỗi căn bản thường gặp. 
Đối với tình huống địa điểm trang bị bị che khuất thường là do Lý Do khi khu vực bao quanh xây cao hơn nữa, che đi phần tia nắng mặt trời,...

* Cách khắc phục: người tiêu dùng cần dịch chuyển thiết bị sang 1 vị trí cân xứng hơn. Hướng lắp đặt phù hợp nhất là hướng Nam, ống chai lọ thủy tinh sẽ hấp thụ được lượng nhiệt từ ánh sáng mặt trời kinh khủng nhất. 1 địa điểm lắp đặt thích hợp là địa điểm tối thiệu phải có khả năng hấp thụ tia nắng mặt trời từ 2 - 4h đồng hồ đeo tay.

>> Có thể bạn chăm sóc: http://www.thaiduongnang.com/dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong-nang-son-ha.html

3/ dung tích thai duong nang Sơn Hà còn thiếu cho yêu cầu sử dụng
Khi mua thai duong nang Son Ha Sơn Hà, việc chọn 1 dung tích chuẩn cho nhu yếu sử dụng là một trong những điều trọng điểm. thiết bị dung lượng nhỏ trong những khi nhu yếu sử dụng nước nóng lại rất nhiều, vượt quá vận tốc làm nóng cho phép sẽ dẫn tới thiếu vắng nước nóng khi cần dùng, gây phiền toái vào những khoảng thời gian không có ánh nắng mặt trời để gia công nóng.

Để đảm bảo lựa chọn được một loại mặt hàng có dung tích phù hợp, người tiêu dùng hãy liên hệ tới địa chỉ phân phối phân phối dòng sản phẩm Sơn Hà SEABIG thông qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn bổ trợ tận tình nhất.

4/ Do điều kiện thời tiết
 

 

Nếu thời tiết không đủ ánh sáng để triển khai nóng nước, người tiêu dùng cần trang bị thêm bộ phận bổ trợ điện. điều ấy rất hợp với những người tiêu dùng trong khu vực miền nam vào những ngày mùa mưa.

5/ Ống năng lượng bị bám cặn đá vôi, bám phèn.
Tại Việt Nam còn không ít Quanh Vùng nước bị nhiễm phèn, hoặc nước mang đặc tính của nước cứng. Khi lắp ráp thai duong nang Son Ha Một trong những ĐK nguồn nước này lâu ngày cặn đá vôi, cặn phèn sẽ tích tụ và bám lại trong ống năng lượng làm giảm năng lực chuyên môn hấp thụ năng lượng mặt trời, giảm tác dụng làm nóng, thậm chí còn không làm nóng nước. Vì vậy, quy trình sục rửa vệ sinh định kỳ là cần thiết. 
Do thiết bị có size lớn nên trong quá trình sục rửa, người tiêu dùng cần làm hết sức cẩn thận, tốt nhất nên dùng đến việc trở giúp của chuyên viên kỹ thuật là bảo đảm nhất.

* để ý: so với nguồn nước nhiễm phèn nặng, đừng nên trang bị thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà bởi trong điều kiện độ ẩm cao, phèn sẽ xẩy ra phản ứng ăn mòn gây hư hại thiết bị.

Trên đây chỉ là 4 trên rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà không hề làm nóng nước đáp ứng sử dụng. Còn không ít nguyên nhân khác mà người tiêu dùng nên tìm hiểu để việc sử dụng thiết bị đó được hiệu quả tốt nhất.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thai-duong-nang-son-ha-khong-co-nuoc-nong.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét