hỗ trợ chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà nhờ vào nguồn nước sinh hoạt

Mua bình năng lượng mặt trời phù hợp với nguồn nước sinh hoạt tại nơi bạn sinh sống là 1 trong điều thiết yếu. Bởi nguồn nước tiếp xúc trực tiếp sẽ gây nên những ảnh hưởng tác động liên đới tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm này. 
Nguồn nước sinh hoạt tại nước ta có đặc tính đa dạng, được phân thành nhiều loại không giống nhau. Để thích ứng với các ĐK nguồn nước như thế, hãng Sơn Hà đã phân tích và phát hành nhiều sản phẩm máy nước nóng năng lực mặt trời khác nhau.

Để biết dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng sơn hà nào sẽ hợp với điều kiện nguồn nước nơi mình sinh sống, người tiêu dùng hãy đọc những thông báo sau:



1/ chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng thông qua đặc tính nguồn nước
xem thêm trong bảng tiếp sau đây:

Nguồn nước Loại máy nước nóng năng lượng thái dương năng Sơn Hà cân xứng
Nước máy   - Sẽ phù hợp với toàn bộ các dòng máy nước nóng thái dương năng sơn hà
Nước nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng   - đừng nên sử dụng thái dương năng sơn hà do đặc tính của nguồn nước này gây ăn mòn, đóng cặn vừa ảnh hưởng tác động tới năng lực chuyên môn làm nóng, vừa gây ăn mòn, hư hại thiết bị. 
  - Nếu muốn sử dụng, nguồn nước này cần được giải quyết và xử lý trước
Nước giếng khoan   - Nước giếng khoan là nguồn nước còn được dùng nhiều ở nhiều tỉnh thành miền bắc. Nguồn nước này gây hình thành rong rêu và gây đóng cặn đá vôi. Với loại nước này, bình năng lượng mặt trời ống dầu được xem là sự lựa chọn thích hợp nhất. nguyên tắc hoạt động của máy nước nóng năng lượng thái dương năng ống dầu là hấp thụ nhiệt, làm sôi dầu và truyền nhiệt lên bình giữ nhiệt làm nóng nước. Nước sẽ không chảy xuống ống năng lực, ngăn rong rêu, không bám cặn sau 1 thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa việc sục rửa, không vỡ ống, không hư gioăng.
  - máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng ống dầu còn có tác dụng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau thời điểm tắt nắng dựa vào nhiệt lượng của dầu sôi.

>> rất có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnang.com/nen-mua-thai-duong-nang-son-ha-ong-dau-loai-nao.html
2/ Nơi bạn sinh sống nguồn nước có không chuyển biến không.
ngoài đặc tính của nước, trước khi lựa bình năng lực mặt trời Sơn Hà, người mua cần bảo đảm an toàn được nguồn nước cấp ổn định cho thiết bị này. còn nếu như không, sản phẩm sẽ rất nhanh hỏng.

Mong rằng với các hỗ trợ trên đây, người mua hàng sẽ có thêm 1 địa thế căn cứ để lựa máy nước nóng thái dương năng sơn hà cho yêu cầu sử dụng trong cuộc sống đời thường hàng ngày.


 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-son-ha-dua-vao-nguon-nuoc-sinh-hoat.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét