Mua thái dương năng sơn hà hợp với nguồn nước hoạt động

Nguồn nước hoạt động tại nước ta được tạo thành nhiều loại khác biệt. vì thế mà để cân xứng nhất với những nguồn nước sinh hoạt này, thương hiệu Sơn Hà đã chế tạo ra các dòng thai duong nang son ha  khác nhau. Để biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với ĐK nguồn nước hoạt động và sinh hoạt nơi mình sinh sống, người mua hàng hãy đọc trong bảng sau đây nhé!

 

Nguồn nước  Loại bình năng lượng mặt trời cân xứng
 Nước máy   - Các loại máy nước nóng năng lượng thái dương năng đều tương xứng
 Nước giếng khoan   - Có đặc tính là gây dựng nên rong rêu và đóng cặn. địa thế căn cứ vào nguyên tắc vận động, thái dương năng sơn hà ống dầusẽ tương xứng nhất với nguồn nước này. Nước sẽ được làm nóng liên đới trong bình giữ nhiệt, không chảy xuống ống năng lượng nên sẽ không cho rong rêu, bám cặn sau một thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa việc sục rửa lau chùi và vệ sinh, không xảy ra vỡ, hư hại gioăng
 Nước nhiễm mặn, nhiễm phèn   - Nguồn nước này còn có đặc tính gây ăn mòn, làm giảm độ bền của các vật dụng, thiết bị tiếp xúc với nó. vì thế đừng nên sử dụng bình năng lực mặt trời với nguồn nước này.
   - Hoặc nếu còn muốn sử dụng cần giải quyết và xử lý trước trải qua hệ thống chuẩn mức

ngoài đặc tính nguồn nước, khách hàng cần đảm bảo nguồn nước cấp vào máy nước nóng năng lượng thái dương năng sơn hà được ổn định, nếu không sẽ gây nên hư hỏng, không sử dụng được lâu bền hơn.

>> rất có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lap-dat-thai-duong-nang-son-ha-hieu-qua.html

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/mua-thai-duong-nang-son-ha-hop-voi-nguon-nuoc-sinh_318.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét